Dưới CEO Marissa Mayer, Yahoo đã quyết định rằng ba phần chính của kinh doanh của mình đang tìm kiếm, thông tin liên lạc, và nội dung số. Đó có nghĩa là tất cả của Yahoo dịch vụ bên ngoài những khu vực có nguy cơ bị cắt.
Yahoo |
Ngày 04 tháng 6, Yahoo công bố nó lẽ một số sản phẩm ít phổ biến trong một blog entry bởi Amotz Maimon, kiến trúc sư trưởng của Yahoo.
a
Đặt chìm cho rất nhiều nhà phát triển, Yahoo ống nhận được đóng cửa vào cuối tháng tám. Yahoo ống là một dịch vụ cho mọi người xây dựng ứng dụng web tùy chỉnh có thể kéo trong tất cả các loại dữ liệu từ khắp nơi trên internet.
Khi ống đưa ra trở lại trong năm 2007, nó rộng rãi đã được báo trước như trước thời của nó. Công nghệ chuyên gia Tim O'Reilly gọi là ống "một mốc quan trọng trong lịch sử internet." Nó đã là sắp xếp của một tiền thân của Mashery, giúp công ty quản lý và pha trộn các dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau (bao gồm cả nguồn trang web công cộng), và nếu này sau đó rằng (ifttt), mà cho phép mọi người tạo ra đơn giản "công thức nấu ăn" như "văn bản tôi thời tiết hàng ngày" bằng cách kết hợp các nguồn dữ liệu khác nhau và ứng dụng.
Nhưng Yahoo dường như không bao giờ biết những gì để làm với nó; nó không bao giờ có nhiều người dùng như công ty đã có thể thích, và vì vậy bây giờ nó sẽ được cắt.
Các sản phẩm khác trên khối đang chặt bao gồm:
* Yahoo Maps, mà sẽ đóng cửa vào cuối tháng sáu.
* Các GeoPlanet và PlaceSpotter API, công cụ Yahoo đã cho nhà phát triển để tích hợp bản đồ vào ứng dụng của họ.
* Bạn sẽ không thể có được Yahoo Mail từ cũ iPhone hoặc địa chỉ liên hệ Yahoo từ Mac lớn, một trong hai.
Yahoo là một công ty cũ, theo tiêu chuẩn web. Trong cuộc khủng hoảng danh tính dài của nó, nó đã ném rất nhiều thứ ở bức tường chỉ để xem những gì làm việc, thậm chí nếu nó không phải là rất tốt. CEO Marissa Meyer nhận được rất nhiều tín dụng để giúp công ty cuối cùng đã tìm ra một cách chuyển tiếp bằng cách tập trung vào chỉ những thứ thật giỏi.`