Trang

Facebook bị cáo buộc phi phạm quyền riêng tư

Brút-xen: Cơ quan giám sát của Bỉ bảo mật cáo buộc Facebook của trampling về luật châu Âu bảo mật bằng theo dõi những người trực tuyến mà không có sự đồng ý của họ né tránh câu hỏi từ cơ quan quản lý quốc gia.

Ủy ban bảo vệ quyền riêng tư, làm việc với đối tác tiếng Đức, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp tiếng Tây Ban Nha, tung ra cuộc tấn công blistering sau khi cố gắng để tìm hiểu thêm về Hoa Kỳ xã hội phương tiện truyền thông khổng lồ của thực tiễn.

Facebook bị cáo buộc phi phạm quyền riêng tư.
Facebook bị cáo buộc phi phạm quyền riêng tư.

kêu gọi người sử dụng internet để cài đặt phần mềm bảo mật để che chắn mình từ hệ thống theo dõi của Facebook, cho dù họ một tài khoản với các mạng lưới xã hội hay không.

Hiển thị của sức mạnh từ điều Bỉ, không sức mạnh để tiền phạt, làm nổi bật một sự sẵn lòng ngày càng tăng trên 28 thành viên khối nhu cầu lớn Hoa Kỳ công nghệ công ty tuân theo pháp luật châu Âu.

"Facebook tramples ngày Châu Âu Bỉ luật bảo mật", Ủy ban cho biết sau khi xuất bản một báo cáo phân tích thay đổi công ty thực hiện để chính sách bảo mật của nó vào tháng Giêng.

nói trong một tuyên bố rằng Facebook đã từ chối công nhận Bỉ nước khác quốc gia EU, nhấn mạnh đối tượng chỉ để pháp luật Ai-Len, nơitrụ sở chính châu Âu.

"Facebook đã hiển thị chính nó đặc biệt là cho câu trả lời chính xác," cơ quan giám sát nói, thêm rằng kết quả của nghiên cứu bởi một nhóm các nhà nghiên cứu đã được "disconcerting".

Một phát ngôn viên Facebook hỏi Bỉ quyền nhưng nói rằng sẽ xem xét các khuyến nghị của nghiên cứu với Ủy viên bảo vệ dữ liệu Ailen: "Chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng mọi người quyền kiểm soát hơn những gì họ chia sẻ với người mà."

"Facebook đã được quy định tại châu Âu phù hợp với pháp luật bảo vệ dữ liệu châu Âu, do đó, các ứng dụng của những nỗ lực của CBPL không rõ ràng," nói.

Một số tiểu bang EU cáo buộc Ireland bị mềm các công ty đa quốc gia muốn thu hút, cho dù trong bảo vệ dữ liệu hoặc thuế công ty.

Thứ hai báo cáo

Ủy ban cho biết sẽ xuất bản một báo cáo thứ hai trên Facebook trong năm nay. Trừng phạt có sẵn để bảo mật nhà kiểm soát có thể được không đáng kể cho công ty lớn, nhưng một EU dữ liệu bảo vệ pháp luật mới dự kiến sẽ được sẵn sàng năm nay sẽ cho phép cho tiền phạt lên đến 5% doanh thu hàng năm.

Ủy ban cho biết Facebook không sẽ giải thích chi tiết như thế nào sử dụng dữ liệu thu thập. đánh dấu vấn đề với phần bổ sung chẳng hạn như của Facebook 'Như' nút, nói rằng bị ảnh hưởng nhiều người không một tài khoản Facebook.

Một số công ty đang cháy châu Âu trong các dữ liệu họ thu thập. Facebook địa điểm theo dõi 'cookie' khi bất cứ ai truy cập vào một trang Facebook, có nghĩa là có thể theo dõi hoạt động trực tuyến của một số lớn các-khách, nhưng đã nói đây một lỗi đang làm việc để sửa chữa.

Ủy ban yêu cầu Facebook để ngăn chặn thu thập dữ liệu người dùng thông qua cookie plug-ins, ngoại trừ nơi người dùng yêu cầu cho .

Châu Âu điều chỉnh trước đó đã buộc Google để thay đổi chính sách bảo mật của nó.

một năm trước đây, thẩm phán của EU tôn trọng một thứ tự Tây Ban Nha rằng Google phải loại bỏ liên kết đến thông tin đã lỗi thời từ tìm kiếm tên của người dân-thiết lập một 'phải được quên.'

EU chống tin tưởng điều chỉnh đưa ra một trường hợp chống lại Google cuối tháng thăm dò Apple Amazon trên thấp-thuế giao dịch với Ai-Len Luxembourg. Ủy ban châu Âu nghiên cứu cho dù để theo đuổi tiếng Đức tiếng Pháp đề xuất cho một EU-rộng điều cho nền tảng internet.

Một số chính trị gia châu Âu, cũng giận dữ của các phát hiện của chúng tôi gián điệp châu Âu, nói rằng công ty Hoa Kỳ lạm dụng quyền lực của họ, ngăn cản địa phương bắt đầu-up jeopardizing luật riêng tư ấp ủ bởi người châu Âu với những kỷ niệm thời kỳ cai trị độc tài.

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama, người đang cố gắng để thương lượng một thỏa thuận thương mại tự do vượt Đại Tây Dương mốc với EU, TTIP, nói Europe ném lên rào cản bảo hộ cho các công ty công nghệ cao.