Trang

Adidas nhận đơn đặt hàng trực tuyến.


Khổng lồ Đức trang phục thể thao Adidas đã đưa ra mô hình tích hợp đầy đủ omni-kênh của đất nước thậm chí Ấn Độ bán lẻ khổng lồ đã raving về tiềm năng của nó để ngày người chơi thương mại điện tử trong một thời bây giờ.

Adidas
Adidas
Công ty cho biết điều này sẽ giúp phát triển doanh nghiệp Ấn Độ của nó khoảng 15% mỗi năm.

Adidas cửa hàng bây giờ sẽ máy tính bảng sẽ cho phép khách đi bộ trong đơn đặt hàng hàng hóa từ bất kỳ của các cửa hàng bất kể vị trí của nó. Năm 2017, tất cả Adidas Reebok cửa hàng ở đây (khoảng 750) sẽ omni kênh đã sẵn sàng, nói Abhishek Lal, giám đốc cao cấp thương mại điện tử của Adidas. "Khoảng một nửa của Adidas Ấn Độ tất cả omni-kênh bán hàng sẽ đến từ tầng 3 4 thành phố," ông nói.

dụ, nếu một khách hàng đi bộ trong lúc kho Adidas, Chandigarh không tìm thấy một mô hình cụ thể của giày dép tại các cửa hàng, ông có thể đặt từ một cửa hàng Adidas Delhi thông qua tab trong cửa hàng sẽ được gửi đến nhà của mình. "Trước đó, khách hàng sẽ đã đi. Bây giờ, nhân viên bán hàng tại các cửa hàng công cụ để đóng bán hàng thông qua các mô hình omni-kênh. Họ đã được đào tạo để bước vào tham gia khách hàng thông qua tab khi họ cảm thấy rằng việc bán kết thúc,"nói Lal.

Chiến lược omni-kênh sẽ cho phép Adidas để giới thiệu hơn 5.000 SKUs tại một cửa hàng sử dụng các cửa hàng nhà kho trong khi con số thực tế của SKUs có sẵn tại một Adidas lưu trữ tại bất kỳ thời điểm nhất định trong thời gian khoảng 700. Hãng sản xuất hàng hoá thể thao lớn thứ hai của thế giới cũng đã giữ một số dòng sản phẩm chẳng hạn như, Adidas Neo, rơi một rung dưới dòng bản gốc, độc quyền cho mô hình omni-kênh của nó giữ trong tâm trí nhu cầu dự kiến từ nhỏ hơn các thành phố thị xã. "Những người khao khát cho phạm vi bản gốc có thể lựa chọn cho Neo nó là chi phí hợp lý," nói Lal.

Adidas đã gắn liền với một số công ty hậu cần như Fedex, Ecom Express Bluedart cho liên doanh omni-kênh. Trong khi chạy phi công, cũng phải Indianise biệt ngữ của nó. "Chúng tôi giới thiệu khoảng 400 cụm từ tìm kiếm khách hàng Ấn Độ sử dụng để tìm sản phẩm trực tuyến.