Trang

Xiaomi có thể sẽ trở lại

Trong một cứu trợ để Xiaomi công nghệ, tòa án tối cao Delhi đã cho phép để gửi trở lại của nó lưu ý Redmi 3G điện thoại di động, bán đã bị cấm Ấn Độ trên của Ericsson plea cáo buộc vi phạm bằng sáng chế bởi nhà sản xuất điện thoại di động Trung Quốc.

Xiaomi
Xiaomi

Một kỳ nghỉ băng ghế dự bị của công lý Mukta Gupta cho phép Xiaomi trở lại lakh hơn một điện thoại di động của vấn đề nguồn gốc Hong Kong, sau khi Thụy Điển viễn thông công ty LM Ericsson đã đồng ý để sắp xếp.

Tòa án đạo diễn Xiaomi để duy trì một hàng tồn kho của điện thoại di động, hiện nay nằm không sử dụng với thương mại điện tử trang web Flipkartqua đó công ty Trung Quốc bán điện thoại của mình theo một sự sắp xếp độc quyền.

Biện hộ Ajit Warrier, xuất hiện cho các công ty Trung Quốc, cho biết điện thoại của nó như lưu ý Redmi 3 G, chạy trên một bộ xử lý Mediatek, đã được bị cấm từ bán Ấn Độ bởi tòa án tối cao.

Ông cho biết công ty chỉ được cho phép của tòa án để bán của nó Qualcomm dựa trên chipset điện thoại do đó, sự đa dạng khác đang nằm không sử dụng với Flipkart.

Tòa án vào ngày 16 tháng 12 năm ngoái đã cho phép Xiaomi để bán các thiết bị dựa trên chipset Qualcomm như một biện pháp (tạm thời) 'pro tem' cho đến khi vấn đề bằng sáng chế vi phạm đã được nghe quyết định bởi một băng ghế đơn-thẩm phán của tòa án tối cao.

Các thẩm phán duy nhất trên 08 tháng 12 hạn chế Xiaomi Flipkart từ bán tại Ấn Độ điện thoại di động chạy trên công nghệ cấp bằng sáng chế của Ericsson.

Điều này bị thách thức bởi Xiaomi, kết quả là vào các ngày 16, năm 2014, 'pro tem' đơn đặt hàng. Các trường hợp liên quan đến tiêu chuẩn bằng sáng chế thiết yếu được sử dụng trong công nghệ AMR, 2G, 3G cạnh.

Ericsson đã cáo buộc vi phạm các bằng sáng chế liên quan đến các công nghệ bởi Xiaomi.

Một tiêu chuẩn cần thiết bằng sáng chế cấp bằng sáng chế công nghệ cốt lõi cần thiết để tạo ra một cái gì đó của một tiêu chuẩn kỹ thuật cụ thể.

Trong trường hợp này, điện thoại di động không thể được thực hiện mà không có công nghệ GSM, GPRS, EDGE WCDMA, được cấp bằng sáng chế của Ericsson.