Trang

Bạn sẽ sớm có thể mua Apple Watch trong các cửa hàng


Apple chỉ vài tuần đi từ bán Watch Apple trong các cửa hàng, sau khi giữ sự ra mắt sản phẩm trực tuyến chỉ kể từ khi đồng hồ đã bán vào ngày 24.

Báo cáo của Apple bán lẻ trưởng Angela Ahrendts gửi một bản ghi nhớ video cho nhân viên bán lẻ Apple tư vấn cho họ để sẵn sàng cho khởi động trong cửa hàng của Apple Watch.

Apple Watch
Apple Watch

Nghe có vẻ như Ahrendts rất vui mừng cho sự ra mắt: "đây thời điểm của chúng tôi để tỏa sáng, đây sẽ một khởi động không giống như bất kỳ chúng ta đã bao giờ trước khi... đây những gì bạn đã được sinh ra để làm, đây lý do tại sao bạn đang Apple," đã nói trong đoạn video.

Ahrendts cũng nói rằng "đây nơi cao su chạm đường, bây giờ chúng ta cần phải đảm bảo rằng chúng tôi đang ở trên và vượt sẵn sàng."

Chúng tôi không biết chính xác ngày xem Apple sẽ đến trong các cửa hàng, nhưng Apple CEO Tim Cook cho phiếu trong chuyến thăm Trung Quốc sẽ đến nơi vào tháng sáu.

Apple đã cố gắng một cái gì đó mới cho sự ra mắt của Apple Watch. Ahrendts cho biết trước chiếc đồng hồ khởi động rằng "đây một sự thay đổi đáng kể trong nhận thức, chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn để làm cho xảy ra." Thay vì để cho mọi người xếp hàng bên ngoài các cửa hàng cho thời điểm thiết bị đã bán (như iPhone ra mắt), Apple muốn trải nghiệm cao cấp hơn.

Ahrendts đã giám sát một khởi động đặc trưng với các cửa hàng cửa sổ bật lên trong nhà bán lẻ sang trọng như Selfridges London, cho phép khách hàng thử trên đồng hồ trong cửa hàng. Nhưng bạn không thể mua một chiếc đồng hồ sau khi bạn đã thử , thay vào đó bạn phải biến mất đặt trực tuyến.

Đó là về để thay đổi: các bản ghi nhớ video làm cho rõ ràng rằng Apple sẽ chứng khoán dõi Apple vào cửa hàng, khách hàng sẽ thể kiểm tra trực tuyến cửa hàng địa phương của họ mô hình mong muốn của họ trước khi đi mua .

Bởi tất cả các tài khoản, sự ra mắt của Apple Watch đã không đi để lên kế hoạch cho Apple. thậm chí đã phải gỡ bỏ ngày khởi động từ trang web của mình sau khi chạy ra khỏi cổ phiếu của những giờ thiết bị sau khi đã bán. Ahrendts ám chỉ sự nhầm lẫn xung quanh sự ra mắt, thừa nhận trong một video cho nhân viên bán lẻ trong tháng tư nhân viên đã được "ném bom với câu hỏi" trong tình trạng sẵn có của thiết bị.