Trang

Apple Watch có thể là nền tảng game 2015

Khi diep Cavazzani, tác giả của các phổ biến điện thoại di động trò chơi câu đố Crack, đã học được về Apple Inc kế hoạch cho một chiếc đồng hồ thông minh mới, có vẻ như một bước hợp lý để thích ứng với trò chơi của mình cho các sản phẩm mới. Nhưng đồng hồ nhỏ một số hạn chế lớn.

Apple Watch
Apple Watch

Màn hình nhỏ nhỏ gọn xử lý yêu cầu hoạt hình đơn giản, điều này có nghĩa rộng trở lại các trò chơi thương hiệu trò bánh xe. một số điều, chẳng hạn như quảng cáo bật lên giúp làm cho ứng dụng điện thoại có lợi nhuận, không thể khi thiết kế cho chiếc đồng hồ.

Nhà thiết kế, bao gồm cả Cavazzani, rất lạc quan về khả năng của chiếc đồng hồ mới, sản phẩm đầu tiên phát triển theo giám đốc điều hành Tim Cook, nhưng nhiều người đang tìm kiếm thiết kế cho màn hình nhỏ đòi hỏi một cách tiếp cận mới.

Cũng giống như sự phát triển của ứng dụng đã được rất quan trọng cho sự thành công của Apple iPad iPhone, Apple Watch phổ biến, cuối cùng bán hàng của mình, sẽ phụ thuộc phần lớn vào các ứng dụng bên ngoài nhà phát triển đi lên với để mở rộng tính hữu dụng của nó.

"Bạn có thể làm một số công cụ mát mẻ, nhưng tất nhiên những hạn chế," Cavazzani nói, làm cho tiền "là một chút phức tạp nếu không phải một ứng dụng trả tiền - không cách nào đặt quảng cáo không có cách nào để làm mua hàng trong ứng dụng."

Apple đã mời chào y tế thể dục theo dõi, thông tin liên lạc phong cách như những lý do chính để mua đeo của nó, nhưng trò chơi một số các ứng dụng hấp dẫn nhất trên iPhone.

Của hơn 5,600 ứng dụng tạo ra cho timepiece cho đến nay, khoảng 10% trò chơi, so với 20% của ứng dụng iOS tổng thể, theo ứng dụng Annie, một công ty điện thoại di động phân tích.

Những người tiên phong tìm cách để thúc đẩy bursts rất ngắn của chơi. Một số trò chơi tiếp tục tiến bộ mà không có người mặc, dụ.

"Hầu hết mọi người siêu hoài nghi," nói Tero Kuittinen, một giám đốc quản lý của Frank N. Magid Associates người tư vấn với nhà phát triển ứng dụng. "Bạn phải suy nghĩ lại mỗi giả định bạn có" về việc giữ gìn người chơi tham gia.

Apple đangkế hoạch linh hoạt hơn, tốt. Tại của nó trên toàn thế giới Developers Conference tại San Francisco tuần tới, sẽ hiển thị ra một bộ công cụ lớn hơn cho nhà phát triển để giúp tạo ra ứng dụng tận ngày của watch mảng của các thành phần.

Jeff Williams, phó chủ tịch cao cấp của Apple của hoạt động, nói tại một hội nghị tại đầu tiên của ứng dụng được xây dựng với những công cụ mới có khả năng sẽ đến vào mùa thu. Nhà phát triển nói rằng họ hy vọng sẽ thể tạo ra các ứng dụng được nhanh hơn phong phú hơn với công cụ mới.

Thay đổi khác cũng có thể đến. Chiếc đồng hồ không phải về mặt kỹ thuật không có khả năng thực hiện quảng cáo, dụ, nhưng nhiều mạng lưới quảng cáo lớn không hỗ trợ đồng hồ được.

Cầu thủ lớn đang cố gắng Apple Watch: trò chơi titan Electronic Arts phát triển ứng dụng cho hai trò chơi trong thời gian mảnh, thực tế đua 3 FIFA 15 cuối cùng đội.

"Nó chỉ ra bạn có thể làm rất nhiều niềm vui những điều trên một màn hình nhỏ," nói Matt Bromberg, một giám đốc tại Electronic Arts. Nhà sản xuất game đối thủ Zynga vẫn chưa phát hành bất kỳ ứng dụng Apple Watch, mặc dù. từ chối bình luận.

ĐƠN GIẢN

Hầu hết các nhà phát triển đồng ý đơn giản một Đức tính cho các trò chơi được chơi trên Tiện ích với màn hình kích thước đo 38 hoặc 42 mm.

Các nhà phát triển của Runeblade, một trò chơi tưởng tượng phát triển cho chiếc đồng hồ, đạt được rằng bằng cách giải phóng người dùng lên từ công việc thực sự chơi các trò chơi: người chơi thực hiện quyết định quan trọng trong cuộc chiến chống lại tham nhũng vị thần con quái vật, sau đó các trò chơi giữ chạy khi họ chuyển sang nhiệm vụ khác. Trò chơi thách thức các cầu thủ để ngăn chặn các vị thần cổ xưa người đã quay trở lại để làm cho hả havoc.

Trong thời gian để chờ đợi trong một ánh sáng màu đỏ, người chơi có thể cast spells để đẩy họ về phía trước trong các trò chơi. Mặc dù người chơi thường thả vào thế giới tưởng tượng chỉ 5-15 giây, một số trả lại càng nhiều càng tốt, 100 lần một ngày, nói Aki Jarvilehto, CEO trò chơi Everywear, phòng thu Phần Lan đằng sau Runeblade.

Apple Watch luôn luôn "a glance đi", ông nói. "Chúng tôi đang nghĩ nó là nền tảng trò chơi số 2015."