Trang

Israel khởi động chương trình chống tin tặc

Israel khởi động Illusive mạng nói có thể foil cyberhackers bởi ru họ nghĩ họ đã tìm thấy một cách để ăn cắp dữ liệu, đó thực sự giả.

Công ty, thành lập cuối năm, nói rằng các thuật toán trong phần mềm của nó thể phát hiện rằng một người không phải sử dụng một mạng lưới một cách bình thường nhưng tìm ra các thông tin thẻ tín dụng, dụ.

Phần mềm nhằm vào 'cuộc tấn công nhắm mục tiêu' hoặc 'nâng cao mối đe dọa liên tục'--cyberattacks đó thường cố gắng để truy cập vào sở dữ liệu thẻ tín dụng hoặc một máy chủ tập tin với các thông tin nhạy cảm về khách hàng.

Như là một khách hàng duy nhất của một ngân hàng sẽ không cố gắng để có được thông tin này, phần mềm entices hacker bằng cách hiển thị , dụ,một con đường "nhanh chóng" cơ sở dữ liệu thẻ tín dụng, đó trong thực tế sai.

"Chúng tôi xem xét những kẻ tấn công dễ bị tổn thương. Họ con người, họ điểm yếu, họ trở nên rất tham lam,"Illusive giám đốc điều hành, Shlomo Touboul, cho biết.

Công ty, thành lập bởi Ofer Israel, trước đó một nhà nghiên cứu tại Israel máy tính bảo mật đi tiên phong trong phần mềm điểm kiểm tra, đếm U.S. ngân hàng Israel cũng như bảo hiểm, y tế, viễn thông luật công ty trong số khách hàng của mình.

Israel cho biết công ty giải pháp khác với hiện tại "honeypots" thu hút kẻ tấn công vào bẫy đã chọn.

Mạng lưới lớn yêu cầu một số lượng vô tận của honeypots để bẫy kẻ tấn công, làm cho khó khăn để bắt kịp với mức độ của cuộc tấn công trên một tổ chức, có thể hàng ngàn hoặc thậm chí hàng triệu thiết bị để bảo vệ.

Illusive "sơn một lớp lừa đảo mật ong trên toàn bộ mạng," Israel cho biết.

Thông tin sai lệch chỉ hiển thị cho kẻ tấn công đang cố gắng để ăn cắp thông tin. minh bạch để người sử dụng nhân viên bảo vệ không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của máy chủ, thiết bị thiết bị mạng.

Avivah Litan Lawrence Pingree, nhà phân tích tại Gartner--đó bao gồm Illusive trong các năm 2015 "mát nhà cung cấp trong bảo mật tình báo"--nói kỹ thuật lừa bịp như vậy sẽ trở nên phổ biến hơn bởi vì họ nhiều hiệu quả hơn các phương pháp phòng thủ dễ dàng hơn để triển khai.

Illusive của thách thức lớn nhất sẽ thuyết phục khách hàng người quản trị CNTT hệ thống của nó sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh bình thường, họ nói.

Khởi động nêu ra một vòng đầu tiên 5 triệu USD từ Team8, một quỹ mới tập trung vào cybersecurity dẫn đầu bởi cựu chiến binh của quân đội Israel 8200 tình báo đơn vị điện tử gián điệp.

Chống tin tặc
Chống tin tặc
Nhà đầu tư trong Team8 bao gồm Alcatel-Lucent, Cisco nỗ lực cải tiến, được thành lập bởi giám đốc điều hành Google Eric Schmidt chủ tịch.

Với cyberattacks bây giờ thường xuyên xâm nhập các tổ chức trên internet, hầu hết vẫn không nhận ra họ đã được nhắm mục tiêu cho đến khi tháng đã trôi qua, tới thời điểm đó thiệt hại đã được thực hiện.

Illusive nói rằng một khi tin tặc bắt đầu di chuyển xung quanh trong một mạng, có thể vô hiệu hóa các cuộc tấn công kích hoạt một sự xâm nhập báo cáo, cho phép quản trị viên kỹ thuật để phát hiện chứa các cuộc tấn công giai đoạn đầu.

"Chúng tôi tăng gấp đôi bán hàng trong ba tháng qua chúng tôi đang tìm kiếm để bán hàng tăng gấp đôi trong sáu tháng tiếp theo," ông Touboul, người đã sáng lập công ty cybersecurity ba bao gồm Finjan Shany, đã được mua lại bởi Intel.

Công tykế hoạch mở một văn phòng tại New York sớm sau đó mở rộng đến châu Âu vào năm tới.