Trang

Mua bán trực tuyến - Bạn không được phục vụ miễn phí

KOLKATA: Một nhổ tươi đã nổ ra giữa các nhà sản xuất hàng hoá trắng các công ty thương mại điện tử. Công ty bao gồm LG Ấn Độ Videocon ngăn cản bán hàng trực tuyến của của đài truyền hình, tủ lạnh, vi sóng, Máy rửa chén hoà nói rằng khách hàng có thể phải trả tiền cho cài đặt hỗ trợ, Dịch vụ sau bán hàng thậm chí sửa chữa trong thời hạn bảo hành cho các sản phẩm mua trên trang web.

Mạnh mẽ đại lý diễn đàn mạng đã lựa chọn một clampdown hoàn thành ngày bán hàng trực tuyến năm nay tài chính. Công ty đã không có lựa chọn nhưng để hành động các đại lý tạo ra phần lớn doanh thu của họ. Trang web mua sắm trực tuyến đóng góp ít hơn 5% doanh thu của họ, ngoại trừ điện thoại thông minh, nơi phần 20%.

Tivi online
Tivi online


Ngành công nghiệp chức cho biết LG ở Ấn Độ, Tuy nhiên, toying với ý tưởng hợp tác công ty thương mại điện tử để bán chỉ điện thoại thông minh của nó. Ấn Độ LG, hãng sản xuất hàng hoá trắng lớn của đất nước, đã ban hành một tư vấn mới nói rằng công ty sẽ không đảm bảo sự độc đáo của sản phẩm, tính phù hợp các công nghệ Cập Nhật nhất Ấn độ điều kiện dịch vụ được ủy quyền sau bán hàng hàng nếu chúng được mua trực tuyến, ngoại trừ từ e-cửa hàng riêng của mình.

Khi được hỏi liệu bán hàng nào bị ảnh hưởng bởi không ngựa làn sóng thương mại điện tử, LG Ấn Độ đầu (công ty tiếp thị) Niladri Datta nói người tiêu dùng sản phẩm bền giá trị doanh khách hàng Ấn Độ vẫn còn tin liên lạc cảm thấy trước khi đưa ra quyết định mua. Videocon, nhà sản xuất hàng hoá trắng lớn thứ ba, cho biết vào cuối tháng tư sản phẩm mua từ Snapdeal sẽ không đủ điều kiện để bảo hành.

"Ngành công nghiệp đã cố gắng để đến với các điều khoản với thương mại điện tử bằng cách cung cấp độc quyền các mô hình, nhưng vẫn còn một số các trang web như Snapdeal đang cố gắng để phá vỡ các động thái của thị trường bởi undercutting giá cả điều kiện kinh doanh không phải sau đây," ông Videocon giám đốc điều hành CM Singh. Ông nói rằng công ty đã bán hàng trực tuyến thành công các thỏa thuận cho em gái thương hiệu Kenstar với các trang web như Amazon.

E-mail gửi đến Snapdeal, Shopclues Samsung tìm kiếm bình luận đã không elicit bất cứ phản ứng ngay lập tức. Daikin Haier, quá, tư vấn cho khách hàng không thực hiện mua hàng trực tuyến. Tổng thống Ấn Độ Haier Eric Braganza nói công ty đã khuyến khích các đại lý từ việc bán thông qua một số các trang web thương mại điện tử. "Chúng tôi hoan nghênh thương mại điện tử như một kênh thêm cho bán hàng nếu họ có thể hoạt động một cách chính xác, đó , thật không may, không phải xảy ra," ông nói.

Để đáp ứng với một e-mail, bộ phận chăm sóc khách hàng Daikin Ấn Độ cho biết các trang web trực tuyến liên kết của người bán không được phép bán sản phẩm của công ty do đó bảo đảm như vậy sẽ không được hợp lệ. Quản lý giám đốc KJ Jawa nói bảo đảm có thể sẵn để mua hàng như vậy nếu các sản phẩm được cài đặt bởi một đại lý được ủy quyền hoặc người đại diện.

Giá bất kỳ sản phẩm điện tử bao gồm một thành phần cho dịch vụ hậu mãi, nói Pulkit Baid, giám đốc của thiết bị gia dụng đông tuyệt vời, nhà bán lẻ điện tử lớn nhất Đông Ấn Độ. "Do ăn thịt trực tuyến giá, các công ty không có tùy chọn nhưng để giảm hỗ trợ sau bán hàng hoặc làm việc với các cổng song song để cải thiện giá cuối," ông nói.

Người tiêu dùng đối mặt với một số vấn đề đối với hàng hoá trắng mua trực tuyến. Họ được yêu cầu phải trả tiền để sửa chữa ngay cả trong thời hạn bảo hành sản xuất hóa đơn thuế thường không sẵn cho các sản phẩm mua trực tuyến. Trong một số trường hợp, các sản phẩm có thể được nhập khẩu không đủ điều kiện để bảo hành.

Một quan chức cấp cao ngành công nghiệp nói Samsung dịch vụ trung tâm phí khách nếu không không có hóa đơn thuế hợp lệ, mặc dù công ty Hàn Quốc đã không phát hành bất kỳ tư vấn chính thức.