Trang

Quản lý internet nhưng đảm bảo tự do ngôn luận

NEW DELHI: BJP đã nói rằng internet phải được quản lý như 'vô cùng quan trọng' cho quản lý nhà nước, nhưng nên thực hiện trong một cách không thỏa hiệp về tinh thần tự do ngôn luận biểu hiện.

"Internet vô cùng quan trọng vô cùng quan trọng cho quản trị cũng, mọi người trong phạm vi của chính phủ, internet đã được điều chỉnh trong một cách không mất đi bản chất cơ bản của internet đó tự do ngôn luận biểu hiện," người phát ngôn Quốc gia BJP Sambit vùng Patra phát biểu hôm nay.

Quản lý internet

Ông đã nói chuyện tại một sự kiện internet quản trị tổ chức bởi ngành công nghiệp phòng Assocham.

"Ngay cả những người đang cố gắng để kiềm chế này tự do ngôn luận cũng rất thích tự do ngôn luận. Internet sáng tạo của tâm do đó tâm trí không thể được đặt trong vòng ranh giới tâm trí không ranh giới của nước trong . Vì vậy internet phải được quản lý phòng không tùy cách cho lợi ích của nhân loại tại lớn,"ông nói.

Nói về 'net neutrality', ông nói rằng chính phủ đã thành lập một ủy ban net trung lập viễn thông điều Trai cũng đang làm việc trên .

"Một khi Trai nộp khuyến nghị để ủy ban viễn thông sau đó sau khi các hoa hồng phương pháp tiếp cận chính phủ, chính phủ sẽ quyết định ủng hộ người," vùng Patra nói.

Vùng Patra nói vagueness trong từ ngữ, phần 66 A của đạo luật CNTT được lạm dụng trong quá khứ.

Lãnh đạo Quốc hội cựu đoàn bộ trưởng Manish Tewari, những người tham gia trong các cuộc thảo luận, cho biết internet không nên được điều chỉnh nên được trái để phát triển các cách .

"Khó khăn nơi bạn rút ra những dòng? Ai đó có thể được tự do ông có thể vẽ đường bên trái một người nào đó có thể bảo thủ, ông có thể vẽ đường bên trái cực,"Tewari nói.

Lãnh đạo Đảng Aadmi AAM NY Bharti cho biết luật nên được sử dụng để phục vụ lợi ích công cộng lớn hơn không để bảo vệ chính trị gia.

Ông nói rằng nhiều người trong nước bao gồm cả cảnh sát chính trị gia không biết về internet.

"Phương tiện truyền thông xã hội dần dần sẽ thay thế phương tiện truyền thông bởi vì phương tiện truyền thông được điều khiển bởi vài cá nhân với một số quan tâm... Phương tiện truyền thông xã hội không thể được kiểm soát. Kiểm soát internet bởi vi phạm net trung lập nên được trái ngược tôi với những người đang chống lại ,"Bharti nói.