Trang

Viễn thông tại Ấn Độ

KOLKATA: Với chính phủ sẵn sàng để chỉ định một mới viễn thông quy định India (Trai) chủ tịch sau Rahul Khullar nghỉ hưu tại, tàu sân bay GSM của Ấn Độ một thời gian ngắn sẽ tiếp cận ngành điều để thuyết phục các vùng viễn thông (DoT) đểhoàn thành chấm dứt hoạt dịch vụ dữ liệu và khoan tái kích hoạt bằng cách sử dụngmột số điện thoại định miễn phí mã ngắn.

Viễn thông ấn độ 
Các tế bào nhà khai thác Hiệp hội của Ấn Độ (COAI), cơ thể thương mại GSM đại diện cho mạng di động chẳng hạn như Bharti Airtel, Vodafone Ấn Độ và ý tưởng di độnggiữa những người khác, một thời gian ngắn sẽ thúc giục chủ tịch Trai tiếp theo để "lấy mã ngắn năm 1925 được phân bổ bởi dấu chấm lúc sớm nhất cho mục đích dữ liệudịch vụ de-kích hoạt và kích hoạt lại."

Chúng tôi sẽ Đôn đốc chủ tịch Trai tiếp theo có một vấn đề mã giao cho dữ liệu dịch vụ để kích hoạt và kích hoạt với dấu chấm hàng chiến tranh như nhà điều hành sẽ cóít nhất sáu tuần để thực hiện quá trình này," Rajan Mathews, tổng của COAI, giám đốcnói với ET.

Ông nói rằng các tàu sân bay GSM muốn giới thiệu "cả nhắn tin văn bản và IVRS (hệ thống trả lời thoại tương tác) định dạng cho việc thực hiện quá trình. Tháng trước, Traicó uỷ thác telcos để tìm kiếm sự chấp thuận của người tiêu dùng trong tạm ứng trước khi kích hoạt dịch vụ dữ liệu trên điện thoại di động của mình, sau khiếu nại của bất ngờ, sắc nét khấu trừ phí sử dụng dữ liệu được kích hoạt bởi điện thoại di động kích hoạt dịch vụ internet mà không có kiến thức sẵn có của khách hàng.

Trai đã ban hành các uỷ thác dự thảo quy định bảo vệ người tiêu dùng viễn thông (Tu chính án thứ tám), năm 2015. Các tàu sân bay GSM, do đó, kế hoạch để đề nghị mộthệ thống mà trong đó, một người sử dụng điện thoại thông minh sẽ có tùy chọn để dể kích hoạt dịch vụ dữ liệu bằng cách nhắn "Stop" với một định số điện thoại miễn phí mã '1925.' Tương tự như vậy, họ có thể cũng tìm cách tái kích hoạt các dịch vụinternet di động trên điện thoại di động của họ bằng cách nhắn "Bắt đầu" để mã ngắnmiễn phí.

Này ngoài, Dịch vụ dữ liệu de-kích hoạt và tái kích hoạt trình cũng có thể khả dụng"thông qua các tuyến đường IVR bởi số nhanh 1925 và một trong hai cách nhấn 0hoặc 1, tương ứng," nói Mathews. Trong thực tế, các điều cũng đã đề nghị rằng báo khách hàng đã thực hiện gói dữ liệu, thông qua tin nhắn văn bản bất cứ khi nào giới hạn sử dụng dữ liệu của họ đạt đến cấp độ 50%, 90% hoặc 100%.