Trang

Ứng dụng bán hàng trực tuyến

NEW DELHI: Nhà bán lẻ trực tuyến thời trang lớn nhất Myntra.com, Ấn Độ, đã nhìn thấy một giảm 10% doanh số bán hàng kể từ khi đóng trang web của mình bật một điện thoại di động chỉứng dụng e-tailer cuối tuần. Công ty, thuộc sở hữu của Flipkart, đã yếu tố xác trong một sự suy giảm hy vọng để trở về mức độ bán hàng trước khi di chuyển trong tuần tới, theo một nguồn. Các đối thủ gần nhất, Snapdeal Amazon, Tuy nhiên, cho biết họ không kế hoạch để gió lên trang web của họ tập trung chỉ trên điện thoại di động người dùng.

Bán lẻ trực tuyến
Bán lẻ trực tuyến
"Dữ liệu của chúng tôi cho thấy rằng vẫn còn rất nhiều khách hàng đã sử dụng máy tính để cửa hàng trực tuyến. Chúng tôi không muốn ép buộc chúng tôi khách hàng sử dụng một phương tiện cụ thể đến các cửa hàng trên Snapdeal,"một phát ngôn viên Snapdeal nói.

Đây trường hợp thậm chí 75% của Snapdeal của đơn đặt hàng được đặt trên điện thoại di động. Akshay Sahi, khách hàng kinh nghiệm đầu tại Amazon ở Ấn Độ, quá, nói, "Chúng tôi tin rằng một công ty ám ảnh bởi người tiêu dùng, chúng tôi đã để cho phép khách hàng để mua sắm bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, dù sao họ muốn."

Thị trường trực tuyến một lớn, eBay, tạo ra hơn 45% của lưu lượng truy cập tất cả của nó thông qua thiết bị di động, không phải sẵn sàng đặt cược hoàn toàn vào ứng dụng điện thoại di động hoặc. "Tại eBay, chúng tôi tin vào một chiến lược bao gồm chứ không phải là một chiến lược chỉứng dụng," ông can Suri, đầu của các tiếp thị tại eBay Ấn Độ. "Với sự phát triển của thâm nhập điện thoại thông minh cho rằng giao diện đầu tiên đối với hầu hết những người sử dụng điện thoại di động, chúng tôi xem xét như là phương tiện truyền thông quan trọng. Tuy nhiên, không có nghĩa rằng chúng tôi sẽ không phục vụ cho phần còn lại của màn hình." Ấn Độ, như trong phần còn lại của thế giới, đã được quan sát thấy rằng một người sử dụng multiscreen đặt tham gia, nói Suri.

Myntra, được cho là tạo ra nhiều hơn 90% lưu lượng truy cập của nó 70% của các đơn đặt hàng từ ứng dụng điện thoại di động, đóng cửa trang web của mình cuối 15 tháng năm chuyển sang một nền tảng điện thoại di động chỉ.

Cha của nó, Flipkart, kế hoạch để làm theo phù hợp trong vòng một năm. Việc di chuyển lái xe của các thâm nhập nhanh chóng của điện thoại thông minh trong nooks góc của đất nước. Một lý do rằng tập trung hoàn toàn vào các ứng dụng điện thoại di động sẽ giúp người chơi thương mại điện tử cung cấp cho khách hàng một kinh nghiệm mua sắm tốt hơn.

Theo một báo cáo gần đây phát hành, thị trường thương mại điện tử sẽ chiếm 2,5% của Ấn Độ của GDP 2030, phát triển 15 lần đạt 300 tỉ đô la (về Rs 19,200 crore) từ $ 20000000000 (về Rs 1.280 crore) hiện nay. Báo cáo cũng khẳng định rằng Ấn Độ sẽ dân số lớn thứ hai trên thế giới với một tỷ người dùng 2030, được tài trợ bởi thâm nhập điện thoại di động trực tuyến.

Ấn Độ đủ cơ sở hạ tầng phổ viễn thông để cung cấp vùng phủ sóng dữ liệu 3G đến 25-30% tổng số dân, nói. "Hơn nữa, 3G kích hoạt điện thoại thông minh sẵn cho $40 với hơn 900 điện thoại ra mắt năm ngoái," nói.

Các báo cáo khác của Internet điện thoại di động Hiệp hội Ấn Độ công ty nghiên cứu thị trường quốc tế IMRB nói rằng số lượng người dùng internet di động tại Ấn độ dự kiến sẽ đạt 213 triệu người vào tháng tới, lên từ 173 triệu vào tháng 12 năm 2014.

Mặc dù một số báo cáo gần đây dự đoán một sự đột biến lớn trong việc sử dụng điện thoại thông minh Ấn Độ, cho thấy đã thực hiện các quyết định đúng, một số chuyên gia nói với ET rằng họ không thuyết phục của soundness e-tailer di chuyển. Một số ngành công nghiệp watchers nói rằng tốc độ internet chậm trên thiết bị di động kế hoạch dữ liệu đắt tiền có thể chơi spoilsport. "Người ta có thể tranh luận rằng trong khi okay để giảm hoặc thậm chí ngừng các khoản đầu tư trên PC web, có thể ngu si hoặc thậm chí nguy hiểm để giảm như một quá khứ đã hoàn toàn không còn tồn tại," nói rằng thương mại điện tử chuyên gia độc lập tư vấn Ratul Ghosh.

Nhiều người mua sắm những người cảm thấy thoải mái với máy tính có thể không được quan tâm để chuyển sang ứng dụng, ông nói. "Điều gì sẽ xảy ra, theo ý kiến của tôi, trang web liên kết sẽ một bên ngay khi họ các tuyến đường duy nhất để hàng tồn kho trên PC-web. "Và chúng ta đều biết đó là 5-10% đắt hơn một bán."

Devangshu Dutta, CEO của công ty tư vấn bán lẻ thị lực thứ ba, ông mua sắm ứng dụng sẽ có thể ngăn chặn so sánh mua sắm, làm cho những kinh nghiệm hơn "dính", có thể cho phép các trang web để điều chỉnh kinh nghiệm dựa trên vị trí điện thoại dựa trên dữ liệu.

Tuy nhiên, ông nói, một số lượng nhỏ hơn của trình duyệt web tạo ra một phần không cân xứng bán hàng, trong đó cho thấy rằng họ lớn hơn spenders hơn người dùng điện thoại di động, do đó chắc chắn một sự đánh đổi tiêu cực nếu một trang web đi vào một kinh nghiệm chỉứng dụng.

Amazon của Sahi nói rằng gần một nửa của công ty giao thông đi qua điện thoại di động. "Tất cả Amazon của phát triển đổi mới ứng dụng đầu tiên, sẽ tiếp tục kinh nghiệm hàng đầu của chúng tôi," ông nói.

ET trước đó đã có báo cáo rằng thời trang bán lẻ cổng Jabong cũng không ở trong một vội vàng để lựa chọn chế độ chỉ ứng dụng. "Chúng tôi mạnh mẽ tin rằng khách cần phải sự lựa chọn để mua trên điện thoại thông minh hoặc máy tính," Jabong đồng sáng lập Praveen Sinha đã nói.