Trang

Trò chơi điện tử dựa trên điện toán đám mây

LONDON: Game thủ có thể một ngày thể thưởng thức các trò chơi video nhanh chóng hành động đồ họa chuyên sâu cùng một họ chơi trên thiết bị di động của họ mà không có - nhờ một công cụ mới phát triển của chúng tôi các nhà nghiên cứu.

Trò chơi điện tử
Trò chơi điện tử

Đặt tên là "Kahawai" sau khi Hawaii từ cho dòng, công cụ cung cấp đồ họa cách chơi ngang bằng với mức thông thường đám mây-gaming thiết lập cho một phần nhỏ của băng thông, nói rằng các nhà nghiên cứu từ Đại học Duke Microsoft Research.

"Đó một chiến thắng lớn, đặc biệt là nếu kế hoạch điện thoại di động của bạn một nắp dữ liệu," nói một trong các nhà nghiên cứu từ Đại học Duke.

"Bạn sẽ thể chơi dài hơn rất nhiều,"

Tương tự như video dịch vụ như Netflix, đám mây trò chơi cho phép game thủ dòng cao cấp video trò chơi từ các trang web bất cứ nơi nào, bất kỳ thời gian, vào bất kỳ thiết bị. Dưới đám mây trò chơi, không quan trọng cho dù một điện thoại thông minh hoặc viên đáp ứng yêu cầu hệ thống tối thiểu của trò chơi.

Đám mây chơi game nhược điểm của nó, mặc dù. Đối với một, sử dụng độ phân giải cao đồ họa âm thanh đủ nhanh để mịn chơi có thể ăn lên rất nhiều dữ liệu một cách nhanh chóng.

Để giảm số lượng dữ liệu từ xa máy chủ cần phải gửi trong một trò chơi, công nghệ mới dựa trên một kỹ thuật được gọi là "hợp tác".

Các nhà nghiên cứu tích hợp Kahawai vào phần mềm phía sau Doom 3, một tương lai đầu tiên người trò chơi về một thủy đấu tranh để sống trên sao Hỏa. So với thông thường đám mây gaming thiết lập, Kahawai cung cấp chất lượng hình ảnh tương tự trong khi sử dụng một thứ sáu của băng thông.

Các nhà nghiên cứu trình bày các công nghệ mới mới tại hội nghị quốc tế 13 trên hệ thống điện thoại di động, ứng dụng dịch vụ tại ý.