Trang

Người sáng lập của Facebook Oculus ảnh hưởng bởi vụ kiện

Người sáng lập của thực tế ảo kính maker Oculus VR Inc, được mua lại bởi Facebook Inc với $2 tỷ, đã bị cáo buộc của việc thông tin bí mật ông đã học được trong khi làm việc với một công ty khác đi qua như là của mình riêng, theo một vụ kiện đệ tuần này.

Facebook
Facebook

Nguyên đơn, Hawaii dựa trên công ty tất cả thu hồi công nghệ, nói thuê người sáng lập Oculus Palmer Luckey trong năm 2011 để xây dựng một nguyên mẫu đầu gắn trên màn hình. Tuan đã ký một thỏa thuận bí mật, theo vụ kiện đệ trình vào ngày thứ tư.

Trong suốt nửa sau năm 2011 vào năm 2012, Tuan nhận được thông tin phản hồi thông tin để cải thiện thiết kế màn hình. Tuy nhiên, Tuan sử dụng thông tin ông đã học được từ quan hệ đối tác của mình khi ông phát động một chiến dịch Kickstarter cho riêng của mình hiển thị được gắn kết đầu được gọi là các rạn nứt Oculus, theo vụ kiện.

Vụ kiện tìm cách đền bù trừng phạt thiệt hại nhưng không xác định số tiền.

Facebook của $2 tỷ mua lại của Oculus cuối năm của mình đầu tiên phần cứng đối phó, công ty tìm cách vào phát triển nhanh mặc thiết bị trường.

Oculus được liệt kê như là một bị đơn cùng với Tuan, một đại diện Facebook ngày thứ sáu, từ chối bình luận. Vụ kiện đã được báo cáo trước đó bởi The ghi âm, một tờ báo pháp lý California.

Cho vụ kiện của nó tất cả các công nghệ gọi lại gia nhập công ty toàn cầu luật Quinn Emanuel Urquhart & Sullivan, cũng tính Google công ty TNHH điện tử Samsung chính khách hàng. Tuan bị cáo buộc vi phạm hợp đồng gian lận, trong số các yêu cầu bồi thường.