Trang

Disney đưa công nghệ di động vào công viên

ANAHEIM, CALIFORNIA: Công nghệ điện thoại di động giúp Walt Disney công viên chủ đề khách đánh bại dòng trả tiền cho Mickey Mouse tai tại khu nghỉ mát hàng đầu của công ty Florida sẽ mở rộng trong một số hình thức để các khu nghỉ mát Disney, giám đốc điều hành Tom Staggs nói.

Công viên disney
Công viên disney
Các chương trình tính năng một ứng dụng điện thoại di động cho phép khách truy cập Walt Disney World mở khóa cửa ra vào phòng khách sạn, trả tiền cho thực phẩm hàng hóa, cuốn sách đặt bữa tối hoặc đi xe lần.

Công nghệ nhằm mục đích giúp người kế hoạch chuyến đi trước, di chuyển nhanh hơn thông qua các công viên cá nhân hoá số lần truy cập. Hơn 11 triệu, được gọi là MagicBands, đã được sử dụng.

"Các folks những người đang nói MyMagic + kinh nghiệm tuyệt vời phần lớn, rộng lớn các những người đang sử dụng , điều đó, chúng ta biết, tốt cho kinh doanh của chúng tôi," Staggs cho biết ngày thứ năm.

Staggs nói trong một cuộc phỏng vấn trên hiên nhà của một căn hộ một lần bị chiếm đóng bởi Walt Disney tại khu nghỉ mát Disneyland, kỷ niệm kỷ niệm 60 của nó năm nay.

Hành pháp chạy Disney công viên khu nghỉ mát phân chia từ 2010 cho đến khi quảng cáo của mình trong tháng hai để giám đốc điều hành, đặt anh ta trong đầu để thành công giám đốc điều hành Bob Iger vào năm 2018.

Công viên thu nhập của đơn vị đã leo lên trong vài năm qua như Disney đầu tư hàng tỷ để thêm xe đất tại Anaheim resort, mở rộng Fantasyland tại Walt Disney World, xây dựng một tàu du lịch mới những cải tiến khác.

Trong sáu tháng đã kết thúc ngày 28 tháng 3, thu nhập điều hành tăng 22% đến $ 1400000000. bộ phận lớn thứ hai của Disney.

Thêm công nghệ mới một cách Disney nhằm mục đích để giữ cho các doanh nghiệp phát triển.

"Chúng tôi sẽ mang lại biến thể trên MyMagic + để công viên của chúng tôi các doanh nghiệp khác trên toàn thế giới," Staggs nói.

Ông nói rằng "có thể" sử dụng các MagicBands sẽ hiệu lực tại các công viên bên ngoài của Walt Disney World. Công ty cũng khám phá nếu công nghệ mặc khác có thể cung cấp một số các chức năng tương tự như người tiêu dùng thông qua các sản phẩm mới như Apple Watch.

"Chúng tôi đang thực sự mở để làm điều đó," Staggs nói rằng, mặc dù ông nói đã không có kế hoạch cụ thể Apple Watch.

một phần của nó kỷ niệm 60 năm, Disneyland tiết lộ mới thời gian ban đêm vui chơi giải trí bao gồm một hiển thị pháo hoa cho biết thêm dự bên trong công viên. Các nhân vật cổ điển như Mickey sẽ xuất hiện cùng với những cái mới như Anna Elsa từ bộ phim bom tấn 'Đông lạnh,' một phần của chiến lược của Disney đưa nhượng quyền thương mại hit của nó vào các công viên.