Trang

Kế hoạch của chính phủ nhằm tăng lợi nhuận

NEW DELHI: Một năm trong văn phòng, chính phủ  quan tâm để hồi sinh doanh nghiệp quốc doanh BSNL MTNL, ngay cả khi họ đối mặt với cạnh tranh gay gắt từ người chơi riêng.

BSNL hoạt động trên khắp đất nước, bao gồm trong vùng sâu vùng xa, đã đăng một lợi nhuận Rs 10, 000 khi chính phủ thống rời văn phòng năm 2004, nhưng "khi chúng tôi quay trở lại chính phủ vào năm 2014, đã bị mất Rs 7020 ," nói với bộ trưởng viễn thông Ravi Shankar Prasad.

NEW DELHI
NEW DELHI

Theo bộ trưởng, trường hợp của MTNL tất cả các thêm tò mò. "Đó trong lợi nhuận cho đến 2008-2009, nhưng vào năm 2014, đô thị này một món nợ Rs 16.000 crore." MTNL hoạt động trong Delhi Mumbai chỉ. "Ai đó, một nơi nào đó sẽ phải chịu trách nhiệm trách nhiệm khi đã là các lực lượng bảo trợ bởi ai, chịu trách nhiệm cho việc tạo ra một hỗn loạn," Prasad nói thêm rằng "BSNL and MTNL của những mối quan tâm ưu tiên".

BSNL thực tế không được bất kỳ mở rộng 6-7 năm rất quan trọng đã bị mất, bộ trưởng bị cáo buộc, hầu như chỉ ngón tay vào chính phủ UPA trước đó.

Theo bộ nguồn, mỗi khi đấu thầu đã được gọi là, đã những nỗ lực để đứng trên một trong những lý do hoặc các khác bao gồm tòa án vụ, vấn đề bảo mật, hoặc khác 'bào chữa lame', để cho phép thời gian đó để người chơi riêng.

Prasad nói ôngkế hoạch để phục hồi bị mất mặt đất trong giai đoạn thứ bảy của mở rộng cho BSNL. Để đảm bảo khả năng kết nối tốt, 25,645 Trung tâm cơ sở truyền mới (BTCs) sẽ nơi trong 2-3 năm, trong đó gần 15.000 đã được cài đặt trong một trong những năm qua.

một phần của nâng cấp công nghệ, các trao đổi không dây của BSNL sẽ được thay thế bằng giao thức Internet (IP) trong 432 tổng đài điện thoại đường dây điện thoại lakh 70.

MTNL tương tự như vậy, đã nâng cấp 1080 3 g các trang web Delhi Mumbai, 825 2 g các trang web Delhi 616 2 g các trang web Mumbai.

Ngoài việc làm việc trên khả năng kết nối tốt hơn, bộ đang làm việc về việc hệ thống khắc phục toàn bộ đơn khiếu nại trực tuyến để làm cho hiệu quả hơn minh bạch.

Với các báo cáo của BSNL làm một công việc tuyệt vời của khôi phục kết nối điện thoại sau khi xảy ra thảm họa thiên nhiên, như trận động đất tại Nepal hoặc khi Hud-Hud cơn bão nhấn Andhra Pradesh hoặc ngay cả khi lũ lụt tàn phá Thung lũng Kashmir, các bộ trưởng đã nói với tỉnh viễn thông sẽ thể sống đến sự mong đợi trong thời gian bình thường.