Trang

Dịch vụ truyền hình Ấn Độ

Hooq, một liên doanh của SingTel, hình ảnh truyền hình, đã nói rằng sẽ khởi động của các dịch vụ Ấn Độ để khai thác các nhu cầu ngày càng tăng về nội dung quốc tế khu vực trong cả nước. Với hơn 15.000 quốc tế địa phương tiêu đề trong danh mục của nó, Hooq sẽ bắt đầu các dịch vụ Ấn Độ từ ngày cho Rs 199 mỗi tháng.

Truyền hình
Truyền hình

"Chúng tôi sẽ mang lại cho tốt nhất của Hollywood khu vực nội dung cho khách hàng trong nước. Với một thư viện của 15.000 tiêu đề đã, chúng tôi đang trong cuộc thảo luận với các đối tác khác nhau cho các hợp tác cho nội dung phân phối (trong đónhà khai thác viễn thông các nhà sản xuất thiết bị),"Hooq giám đốc điều hành Peter Bithos nói.

Singapore của SingTel (một đối tác trong Hooq) một bên liên quan công ty viễn thông lớn nhất của Ấn Độ Bharti Airtel, trong khi Sony hình ảnh truyền hình Warner Bros cũng đã hoạt động tại Ấn Độ.

Thiết lập vào tháng Giêng năm nay, Hooq đã cung cấp các dịch vụ của mình Philippines Thái Lan. Bithos, Tuy nhiên, từ chối cung cấp cho các chi tiết của người dùng hiện tại hoặc dự kiến cơ sở.

"Ấn Độ đã khoảng 130 triệu trả TV người sử dụng. Chúng tôi đang nhắm mục tiêu hàng triệu hơn. Người dùng sẽ phải trả cho nội dung phí bảo hiểm nếu được thực hiện có sẵn theo thuận tiện của họ. Cho Rs 199, họ nhận được quyền truy cập không giới hạn nội dung trên thiết bị năm hai thiết bị có thể được sử dụng cùng một lúc,"ông nói.

Bithos nói thêm rằng rất nhiều nội dung được được tiêu thụ trên đường đi của Ấn độ lớn smartphone cơ bản trình bày một cơ hội rất lớn cho người chơi như HOOQ.

Nội dung có thể được xem qua bất kỳ thiết bị nào bao gồm cả máy tính, điện thoại thông minh, viên nén hộp.


"Chúng tôi đã xây dựng Dịch vụ chúng tôi biết những hạn chế cơ sở hạ tầng các vấn đề phải đối mặt với khách mỗi ngày. Chúng tôi đã thiết kế của chúng tôi dịch vụ đặc biệt cho những thách thức Ấn Độ như băng thông thấp tốc độ để đảm bảo rằng người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm xem không bị gián đoạn,"Bithos nói.

Yêu cầu về kế hoạch mở rộng của công ty, ông cho biết công ty sẽ bắt đầu với các thành phố lớn dần dần mở rộng để bậc I II thị trấn. cũng sẽ đầu tư "hàng triệu" đối với dịch vụ tiếp thị.