Trang

Bảng xếp hạng các công ty tốt nhất ở Ấn Độ

CNTT khổng lồ TCS đã được đánh giá công ty tốt nhất Ấn Độ vào các thông số khác nhau của tài chính hoạt động bởi Dun & Bradstreet.

Danh sách các đầu trang 500 công ty Reliance Industries ITC đứng trí thứ hai thứ ba điểm tương ứng.

CNTT ẤN ĐỘ
CNTT ẤN ĐỘ

Những người khác trong danh sách top 10 ONGC lúc 4 chỗ, theo sau là than Ấn Độ (5), Infosys (tháng 6), HDFC ngân hàng (7), HDFC (8), Hindustan Unilever (9) ngân hàng nhà nước Ấn Độ (10).

Nêu bật những hiểu biết quan trọng, tổng thống Ấn Độ Dun & Bradstreet & MD Kaushal Sampat cho biết một sự gia tăng đáng kể trong lạc quan về Ấn Độ triển vọng kinh tế của nó trong 12-18 tháng qua.

Tuy nhiên, kết quả của tình hình thông qua quý thứ ba (tháng năm 2014-tháng mười hai 2014) cho top 500 doanh nghiệp cho thấy rằng "trong khi phục hồi theo cách đó, tốc độ vẫn còn một mối quan tâm".

Danh sách này năm 2015 51 diện mới so với 45 trong Ấn bản cuối.

Theo D & B, sự phát triển hàng đầu dòng cho 500 công ty bị chậm lại đến 8,7% trong năm tài chính năm 2014, so với 11,7% trong năm tài chính năm 2013, chủ yếu là do nhu cầu thắt chặt áp lực kinh tế vĩ mô.

Trong khi đó, lợi nhuận trung bình sau thuế của các công ty hàng đầu decelerated từ 8,6% trong năm tài chính năm 2013 để 2,4% trong năm tài chính năm 2014.

Điều thú vị, mặc dù PSUs chiếm ít hơn 14% 500 công ty hàng đầu trong điều kiện tuyệt đối số, họ đóng góp cho khoảng 40% tổng hợp tổng thu nhập lợi nhuận ròng tổng hợp đánh giá cao công ty.

Các tiêu chí để xếp hạng các công ty tất cả thu nhập, lợi nhuận ròng giá trị tài sản. Danh sách bao gồm cả khu vực tư nhân công ty cũng như các doanh nghiệp khu vực (PSEs) được liệt kê trên thị trường chứng khoán.

Các công ty đã được ngắn được liệt kê trên cơ sở vốn hóa thị trường của họ trên BSE sở giao dịch chứng khoán quốc gia.