Trang

Samsung khởi kiện bằng sáng chế Apple

NEW YORK/SAN FRANCISCO: Apple đã được bàn giao một phán quyết hỗn hợp của Hoa Kỳ kháng cáo các tòa án  mới nhất trong một bộ phim bom tấn tài sản trí tuệ trận chiến với Samsung Electronics, như một bản án vi phạm bằng sáng chế trước khi được tôn trọng nhưng một nhãn hiệu hàng hoá việc tìm kiếm sự xuất hiện của iPhone có thể được bảo vệ được ném ra ngoài.

Samsung
Samsung

Đó có nghĩa là lên đến 40% của một bản án 930 triệu, được chiến thắng bởi Apple phải được xem xét lại.

Trong phán quyết dự đoán cao bắt nguồn từ các cuộc chiến tranh toàn cầu điện thoại thông minh, các vi mạch liên bang Washington, DC tôn trọng các hành vi vi phạm bằng sáng chế vi phạm bao gồm cả một trong đó bảo vệ các hình dạng màu sắc của iPhone của nó cũng như những thiệt hại trao tặng cho những hành vi vi phạm.

"Đây một chiến thắng cho thiết kế những người tôn trọng ," Apple cho biết trong một tuyên bố ngày thứ hai.

Samsung hoan nghênh tòa án phán quyết liên quan đến việc tìm kiếm thương hiệu.

"Chúng tôi vẫn tự tin rằng các sản phẩm không vi phạm về bằng sáng chế thiết kế của Apple các quyền sở hữu trí tuệ khác, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tất cả các biện pháp thích hợp để bảo vệ sản phẩm của chúng tôi," nói trong một tuyên bố.

Cổ phần trong Samsung leo lên 2,6% tại Seoul kinh doanh sau khi quyết định, đánh bại thị trường rộng lớn hơn tăng 0,6%.

Cuộc tranh cãi dài chạy với Samsung ngày trở lại đến khi cựu Apple giám đốc điều hành Steve Jobs vẫn còn sống được coi biểu tượng của xu hướng của mình để bảo vệ quyết liệt của công ty độc quyền thiết kế công nghệ từ bản sao.

Mặc dù ý kiến khác nhau, nghiêng mạnh mẽ trong lợi của Apple, duy trì số lượng lớn của giải thưởng thiệt hại của nó củng cố các nguyên tắc của thiết kế rằng công ty bị kiện để tạm ứng, cho biết Brian Love, một trợ lý giáo sư luật tại Đại học Santa Clara.

"Họ làm đối số này từ đầu của vụ án họ đã sắp xếp của các nhà đổi mới thực sự trên thế giới điện thoại thông minh, rằng mặc dù rất nhiều của công nghệ này tồn tại trong quá khứ, họ đã đưa ra thiết kế rất đơn giản, thanh lịch dễ dàng sử dụng Lấy điện thoại thông minh để cấp độ tiếp theo," ông nói. "Đến mức được bảo vệ được bảo vệ bởi các bằng sáng chế thiết kế."

2012 thử nghiệm giữa hai điện thoại thông minh titans rộng rãi được theo dõi, ban giám khảo tìm thấy Samsung đã vi phạm một số Apple bằng sáng chế bao gồm cả những người liên quan đến thiết kế sự xuất hiện của iPhone.

Apple cuối cùng đã trao 930 triệu đô la Mỹ bồi thường thiệt hại, nhưng thất bại trong việc giành chiến thắng một lệnh cấm việc bán các điện thoại Samsung vi phạm, đó bây giờ không còn trên thị trường. Tòa án thượng thẩm thêm muddied nước cho Apple bằng cách đặt hàng tòa án tại San Jose để xem xét lại phần 382 triệu trao cho thương mại ăn pha loãng.

Kể từ năm 2012 thử nghiệm, Samsung Apple đã chủ yếu là giảm xuống của trận chiến pháp lý, ngoại trừ trường hợp khác đang chờ giải quyết tại tòa án kháng cáo tương tự liên quan đến một bản án 120 triệu USD trong năm 2014 cho Apple trên điện thoại thông minh riêng biệt bằng sáng chế.

Samsung nói trong kháng cáo của mình rằng các giải thưởng thiệt hại quá nhiều chưa từng có. Công ty cho rằng không nên được bắt buộc phải trả một mức giá cao như vậy để thực hiện một "hình chữ nhật, vòng-cornered, phẳngchắn lưới, sàng lọc liên lạc điện thoại," gọi những tính năng "cơ bản."

Apple ngược Samsung đã cố gắng downplay của nó "shameless sao" của thiết kế iPhone để tăng thị phần của nó.

Chia sẻ của Apple tăng 1,8% đến $130.72 bởi trưa ngày thứ hai sau khi tỷ phú đầu tư Carl Icahn cho biết trong một bức thư cho CEO Tim Cook công ty "vẫn còn đáng kể giá thấp" rằng nên giao dịch $240.

Các cổ phiếu đã đạt được nhiều hơn một phần tư kể từ tháng mười, khi Icahn lần đầu tiên nói rằng giá thấp.

Các trường hợp Apple Inc v Samsung Electronics Co, Ltd, tại các chúng tôi toà phúc thẩm đối với các vi mạch liên bang, No. 14-1335.