Trang

Snapdeal thuê kỹ thuật Cisco

NEW DELHI: Jasper Infotech, sở hữu điều hành thị trường trực tuyến Snapdeal.com, tên là cựu Cisco Symantec Gaurav Gupta phó chủ tịch nước này kỹ thuật, mới nhất trong một quay của cuộc hẹn cấp cao cấp thông báo của công ty trong vài tháng qua.

Snapdeal
Snapdeal

Gupta sẽ mũi nhọn của Snapdeal đám mây nền tảng cơ sở hạ tầng công nghệ, theo một thông cáo báo chí phát hành bởi công ty. Trước khi gia nhập Infotech Jasper dựa trên New Delhi, ông người đứng đầu Ấn Độ VP - kỹ thuật tại ScaleArc, một khởi động khu vực vịnh.

"Snapdeal không ngừng làm việc hướng tới việc tạo ra cuộc sống thay đổi kinh nghiệm cho người mua người bán trong một ngành công nghiệp nơi mà công nghệ sẽ chìa khóa để thành công. Với kích thước quy mô của nền tảng công nghệ của chúng tôi chúng tôi tầm nhìn của nơi mà đứng đầu, chúng tôi đã vào một nhiệm vụ để xây dựng một hoàn toàn thế giới lớp học công nghệ nhóm nghiên cứu tại Snapdeal,"Rohit Bansal, đồng sáng lập giám đốc điều hành tại Snapdeal nói.

Việc thuê mới nhất trong một loạt các cuộc hẹn cấp lãnh đạo công bố bởi Snapdeal, đã thực hiện một lớn tổ chức lại jig trong hai tháng qua, đó cũng đã cũng nhìn thấy lối ra của Amitabh Misra, giám đốc công nghệ sĩ quan Aakash Moondhra, giám đốc tài chính của công ty.

"Đó kế hoạch của chúng tôi đã mô tả để đưa tài năng Indians từ trên toàn cầu quay lại ở Ấn Độ, bởi vì chúng tôi có thể cung cấp các bộ các cơ hội trong việc xây dựng công nghệ sẽ làm cho đất nước của chúng tôi một nơi tốt hơn," Bansal đã trích dẫn khi nói trong thông cáo báo chí.

Trong tháng hai, công ty đã mang trên diễn đàn cựu Yahoo Ấn Độ Amazon Web Services Jeyandran Tam một nhà tư vấn, những người sẽ làm việc rất chặt chẽ với Snapdeal đồng sáng lập Bansal, để vạch ra lộ trình của nó trong tương lai công nghệ.

Trong tháng đầu năm nay, Snapdeal đặt tên của Unilever Plc executive Vivek Patankar như là phó chủ tịch cao cấp - tài chính, cựu Bharti Airtel điều hành Jayant Sood khách hàng chính của nó kinh nghiệm nhân viên.

Cả hai, Bangalore-dựa Flipkart, Ấn Độ của công ty thương mại điện tử lớn nhất, Snapdeal beefing lên đội lãnh đạo của họ trong 12 tháng qua, khi họ tiếp tục để jostle cho các vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử bùng nổ của Ấn Độ.

Cũng trong tháng tư, Flipkart đặt tên Hari Loan, cựu Yahoo R&D Ấn Độ lãnh đạo, như là một phó chủ tịch cao cấp cho kỹ thuật, & phân tích cho các chuỗi cung cấp đơn vị đứng đầuđồng sáng lập Binny Bansal.

Cạnh tranh với chúng cho vị trí pole, Jeff Bezos đã dẫn Amazon, một thế giới của nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất, đó đã xác định Ấn Độ một trong các thị trường trọng điểm ở bên ngoài Hoa Kỳ, đã nhanh chóng đẩy mạnh đến dãy.

Được thành lập vào năm 2010, bởi Wharton tốt nghiệp Kunal Bahl IIT Delhi Rohit Bansal, Snapdeal được ủng hộ bởi một loạt các marquee nhà đầu tư, bao gồm, phương tiện truyền thông Nhật bản, viễn thông internet khổng lồ SoftBank, BlackRock, PremjiInvest, cánh tay đầu tư cá nhân của chủ tịch Wipro Azim Premji eBay, trong số những người khác.

Công ty lớn lên $627 triệu trong tài trợ từ SoftBank vào tháng cuối năm, hiện nay đang đàm phán với nhiều nhà đầu tư để nâng cao của nó lớn vòng tiếp theo của thủ đô.