Trang

HP bán 51% cổ phần công nghệ H3C cho Trung Quốc

Bắc Kinh: đã đồng ý bán 51% cổ phần kiểm soát của Trung Quốc dựa trên dữ liệu mạng kinh doanh của mình, ước tính giá trị nhiều hơn $2 tỷ (1 tỷ pounds), để thanh Hoa Unigroup, một phát ngôn viên của công ty mẹ của Quỹ vốn chủ sở hữu riêng Trung Quốc cho biết ngày thứ ba.

HP H3C
HP H3C

Li Zhongxiang, một phát ngôn viên cho Holdings Tsinghua ủng hộ Nhà nước, điều khiển thanh Hoa Unigroup, đã không tiết lộ giá trị của thỏa thuận nhưng cho biết ông dự kiến được sớm. Một người quen thuộc với vấn đề cho một thông báo có thể được thực hiện ngay sau khi thứ năm.

Một phát ngôn viên của Hewlett-Packard tại Singapore từ chối bình luận. Nếu thỏa thuận được xác nhận, Unigroup sẽ thua một ủng hộ Nhà nước công ty, Trung Quốc Huaxin đăng bài viễn thông nền kinh tế phát triển trung tâm cũng đã tìm cách để có được các đơn vị, làm cho định tuyến chuyển mạch cho công ty khách hàng.

Huaxin vẫn còn chờ đợi để nghe từ HP về quyết định của mình, một phát ngôn viên của công ty dựa trên Shanghai nói.

Theo quy định của Trung Quốc, các quốc gia phát triển cải cách Ủy ban (NDRC) phải chấp nhận đi đầu tư trị giá hơn 2 tỷ USD hoặc trong ngành công nghiệp nhạy cảm - có thể áp dụng cho máy chủ mạng thiết bị ngành chính phủ tìm cách để phát triển ngành công nghiệp trong nước giữa những lo ngại của nước ngoài cyber gián điệp.

HP trước đó đã có giá trị đơn vị, công nghệ H3C, lúc $ 5500000000 đã nghe trong khoảng 10 người mua tiềm năng Trung Quốc kể từ khi đặt trên khối một năm trước đây, những kiến thức về các vấn đề đã nói với Reuters.

Unigroup Huaxin đã đóng cửa giao dịch đáng kể qua biên giới công nghệ trong năm gần đây, với Huaxin mua một 85% cổ phần của Alcatel-Lucent của doanh nghiệp máy tính kinh doanh, Unigroup nhận được một đầu tư $ 1500000000 từ Intel.

Công ty công nghệ phương Tây đã vật lộn cho khách hàng tại Trung Quốc sau khi tiết lộ chúng tôi quốc gia cơ quan an ninh nhà thầu của Edward Snowden của chương trình cyberspying liên quan đến công ty chúng tôi. Nhiều người trong số các công ty phương Tây bây giờ tìm kiếm đối tác địa phương hoặc bán tài sản hoàn toàn cho người mua Trung Quốc.