Trang

Nhà phát triển ứng dụng twitter Ấn Độ

BENGALURU: Microblogging trang web Twitter wooing nhà phát triển Ấn Độ với vải, công ty ứng dụng miễn phí điện thoại di động phát triển mật. "Vải tốt nhất của Twitter cho thấy nhiều cho bên thứ ba," ông Arvinder Gujral, đầu của phát triển kinh doanh cho Twitter trong Asia-Pacific.

Vải bao gồm Crashlytics, cho phép nhà phát triển xác định lỗi, tai nạn thử nghiệm beta của ứng dụng, Twitter Kit, cho nhà phát triển để nhúng tweets hữu vào ứng dụng của họ. Trang web microblogging cũng đã mở ra chữ số, một dịch vụ xác thực dựa trên điện thoại, như là một phần của vải, được tung ra trong tháng mười. MoPub, một máy chủ quảng cáo điện thoại di động thuộc sở hữu của Twitter, cho phép các nhà phát triển để lái xe quảng cáo.

twitter


"Từ quan điểm của Twitter, nền tảng của chúng tôi đã chủ yếu phát triển do đổi mới của người dùng các đối tác của chúng tôi," nói Gujral, người khởi động ra Twitter hackathon ngày thứ tư.

Trang web microblogging, Tuy nhiên, một lịch sử của căng thẳng quan hệ với nhà phát triển bên thứ ba nhà xuất bản ứng dụng.

Tháng trước, Twitter chấm dứt thỏa thuận bên thứ ba với đại lý bao gồm cả Gnip DataSift, những người sử dụng đầy đủ không lọc dòng của tweets, được biết đến như là dữ liệu 'firehose', để phân tích ổ đĩa. Vào năm 2012, sau khi Twitter đã thay đổi để ứng dụng lập trình giao diện (API), qua đó các nhà phát triển truy cập Twitter để xây dựng Dịch vụ, nhiều bên thứ ba Twitter khách hàng đã có để đóng. Đối với Twitter, Ấn Độ một trong phát triển thị trường lớn nhất của nó.

Theo Vserv, một ứng dụng địa phương tiếp thị nền tảng, Ấn Độ nơinhóm lớn nhất của nhà phát triển ứng dụng nhóm sử dụng Android thứ hai lớn nhất trên internet.